Dance Party Slot
5.0

Dance Party Slot

M88: Thưởng 12,000,000 VNĐ Chào Thành Viên Mới
Chơi Ngay
Điều Kiện Nhận Thưởng
Khách hàng mới có tổng tiền cược gấp 40 lần tiền nạp

Dance Party là một trò chơi trực tuyến được phát triển bởi Pragmatic Play. Trò chơi có 5 cuộn, ba hàng và sử dụng cơ chế 243 cách để giành chiến thắng. RTP của Dance Party là 96,5% và người chơi có thể giành được hơn 30.000 lần tiền cược của mình trong một lần quay.

Dance Party Slot

Chủ đề của slot Dance Party trên M88

Đánh giá Dance Party slot là một trò chơi trực tuyến được cấp quyền từ Pragmatic Play có chủ đề sôi động. Trò chơi có nhạc nền tươi mới, xung quanh và nhịp điệu nhảy lên bất cứ khi nào bạn quay các cuộn phim. Nó rất hấp dẫn, vì vậy bạn sẽ không muốn tắt tiếng trò chơi này khi đang chơi.

Chúng tôi thích giao diện của slot game trực tuyến này với giao diện neon bắt mắt, các biểu tượng rất tối giản, tạo ra một thẩm mỹ tuyệt vời và rất hấp dẫn.

Cách chơi slot Dance Party tại M88

Bữa tiệc khiêu vũ là một slot game trực tuyến 243 cách để giành chiến thắng. Có nghĩa là bạn tạo ra các kết hợp chiến thắng bằng cách hạ cánh các biểu tượng phù hợp trên các cuộn liền kề. Biểu tượng trả tiền cao nhất trong trò chơi là DJ, người trả phần thưởng trị giá 7,5 lần tiền đặt cược của bạn.

Người chơi có thể đặt cược từ 20 xu đến 100 xu mỗi lần quay. Có chức năng tự động phát lên đến 100 vòng quay, nơi bạn có thể đặt giới hạn thua / thắng và bật chức năng quay tuabin để tăng tốc các vòng quay.

Cách chơi Dance Party Slot

Vòng quay miễn phí và tiền thưởng trong slot Dance Party

Khi bạn quay được năm biểu tượng kim cương trở lên trên cuộn; bạn sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí Cấp số nhân lũy tiến. Hệ số bắt đầu phụ thuộc vào số lượng biểu tượng tiền thưởng xuất hiện:

– Năm scatter kích hoạt vòng chơi với hệ số nhân 1 lần

– Sáu scatter kích hoạt vòng chơi với hệ số nhân 2x

– Bảy scatter kích hoạt vòng đấu với hệ số nhân 3x

Bạn nhận được 15 lần quay miễn phí và số nhân sẽ tăng lên sau mỗi lần quay. Hệ số nhân tối đa có sẵn trong tiền thưởng là 30x. Khi bạn quay ra thêm 5 scatter trong vòng quay thưởng, bạn sẽ kích hoạt nhiều vòng quay miễn phí hơn, tổng cộng có thể nhận được tối đa 60.

Nếu bạn giành được ít hơn 10 lần chiến thắng trong phần thưởng vòng quay miễn phí, bạn sẽ tự động nhận được phần thưởng gấp 10 lần. Đây là một giải thưởng an ủi khá tốt mang lại cho người chơi một khoản lời hậu hĩnh.

Bạn có thể chơi các trò chơi slot Dance Party miễn phí tại nhà cái M88. Bạn không cần phải gửi tiền để có thể chơi theo nội dung yêu thích của mình với 100.000 tín dụng chơi miễn phí. Chúng tôi khuyên người chơi nên đặt cược từ 150 đến 200 vòng quay chơi miễn phí để giúp bạn biết rõ về cách chơi Dance Party slot trước khi quyết định xem bạn có muốn chơi trò đánh bạc này để nhận giải thưởng tiền thật hay không.

Tổng Quan

Dance Party Slot từ Pragmatic Play cung cấp cho người chơi trải nghiệm chơi trò chơi trực tuyến thú vị như cách chơi Fruit Party Slot; ngay cả khi trò chơi này không có lối chơi sáng tạo nhất. Một trong những nhược điểm của trò chơi này là phải mất 5 lần quay để kích hoạt tiền thưởng, trong khi hầu hết các trò chơi chỉ yêu cầu 3 biểu tượng scatter mà thôi. Vì vậy, bạn sẽ mất rất nhiều may mắn để đạt được các vòng quay miễn phí.

Dance Party có RTP (trả về cho người chơi) là 96,5% , đây là mức trung bình đối với các slot game trực tuyến hiện nay và cũng là một slot game có độ biến động cao. Vì 7,5x là phần thưởng biểu tượng được trả cao nhất nên nó không giống như một trò chơi có phương sai quá cao; tuy nhiên, định dạng 243 Cách để Giành chiến thắng cung cấp cho người chơi cơ hội giành được nhiều chiến thắng trong một lần quay duy nhất để nhận các giải thưởng cộng dồn. Do đó, Firstlightmarathon cho biết phần thưởng lớn nhất bạn có thể nhận được trị giá 36450 lần số tiền đặt cược của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *